วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

Advice แจก Antivirus ฟรีเพื่อคนไทย

หลังจากที่ผมเห็นโฆษณาทางทีวีของ Advice คิดว่าหลายคนคงได้เห็นกันแล้ว ตอนสรุปมีเนื้อหาที่ว่าอยากจะป้องกันคอมพิวเตอร์ของคนไทยให้ปลอดภัยจากไวรัสพร้อมทั้งแจก Antivirus ลิขสิทธิ์แท้ๆ แบบฟรีๆ ให้ไปเลย 1 ปี โดยไปรับได้ที่ร้านของ advice ทั่วประเทศ หรือเข้าไปที่ facebook ของ adviceclub แน่นอนว่าผมไม่รู้จักร้านของ advice ล่ะ เลยลองเข้าไปที่ http://www.facebook.com/AdviceClub ไปที่หน้าแจกฟรี antivirus มันก็ให้กด Like ก่อนเลย พอเข้ามาจะให้เรากรอกข้อมูลต่างๆ ชื่อนามสกุล แต่ควรจะกรอกเป็นของจริง ข้อมูลจริงนะครับ แล้วก็กดลงทะเบียน มันก็จะให้เราโหลดเจ้าตัว panda internet security มา เจ๋งครับพร้อมมากับคีย์เลยหรือเราจะไปเปิดดูเอาที่อีเมลล์ก็ได้เหมือนกัน พอได้ไฟล์ PANDAIS12.exe มาก็ติดตั้งได้เลย พอเสร็จมันให้กรอกคีย์ก็เอาจากอีเมลมาเลย ส่วนถ้ามีปัญหาการใส่คีย์ หรือการติดตั้งก็เข้าไปดูที่เว็บของ advice ได้เลยครับ http://www.advice.co.th/panda/ เพียงเท่านี้เราก็ได้ Internet Security จาก Panda มาใช้ฟรีๆ แบบถูกลิขสิทธิ์ กัน 1 ปีเลยทีเดียว ต้องขอบคุณทาง Advice มากครับที่ใจดีช่วยเหลือคนไทยให้ปลอดภัยจากไวรัสคอมพิวเตอร์ครับ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น